Mô tả
Màng ngọc là gì? Công dụng của màng ngọc
Màng ngọc là loại màng được sản xuất từ hạt nhựa PP, tên gọi khác là Biaxial Oriented Polypropylence. Màng ngọc được dùng nhiều trong ngành in ấn với công dụng bảo vệ màu sắc và tránh các tác động khác của môi trường bên ngoài. Màng ngọc còn được dùng làm bao bì đựng khăn lạnh, thuốc, băng gạc, cán màng,…luồng màng OPP cắt seal biên.
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng màng ngọc trong sản xuất. Công ty Trường Lâm chuyên cung cấp màng ngọc dùng cho sản xuất bao bì khăn lạnh, khẩu trang, băng gạc,… đảm bảo uy tín chất lượng tốt nhất. Màng ngọc với độ đàn hồi, độ kéo dãn tốt giúp cho màng không biến dạng trong quá trình sản xuất. Ngoài ra màng ngọc còn giúp bảo quản tốt các sản phẩm không bị biến sắc, biến chất do tác động của môi trường bên ngoài.
Đặc trưng của in màng ngọc
In màng ngọc, dùng màng ngọc làm bao bì đựng túi bút, khăn lạnh, các sản phẩm khác giúp giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, làm cho người tiêu dùng nhớ đến sản phẩm của bạn. Màng ngọc có màu trắng đục, mực in dễ bám trên màng ngọc, bạn có thể in thông tin công ty, địa chỉ, hotline lên màng ngọc để tạo thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúng ta thường thấy nhiều doanh nghiệp tạo thương hiệu bằng cách in thông tin, logo lên màng ngọc khăn lạnh, hay bút bi, túi giấy đựng mặt nạ,…
Túi in màng ngọc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có cả màng đơn và màng ghép. Ví dụ như màng đơn chúng ta có màng PP, OPP hay màng ghép như màng OPP/CPP, màng OPP/OPP. Việc dùng đa dạng màng giúp cho túi chắc chắn, tạo được độ trong cho chất liệu. In túi màng ngọc giúp mực in khó phai, tạo sự sang trọng và ấn tượng mạnh cho khách. In khăn lạnh nên đồng bộ với bao đũa, tăm, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
Khăn lạnh, khăn ướt là vật dụng dùng trong các ngành khách sạn, du lịch, quán ăn, cafe,… Đây là sản phẩm tiện lợi, sử dụng được trong mọi ngành nghề. Dùng khăn lạnh để quảng cáo, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Việc sử dụng khăn lạnh phục vụ khách hàng còn giúp cho doanh nghiệp bạn gây được nhiều thiện cảm, khách hàng cảm thấy được quan tâm, cảm nhận sự nhiệt tình trong cách thức phục vụ